Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Link hay tuần 8 (2012): đánh giá địa điểm ăn chơi từ người thân

1.Sellfy : Nếu bạn có các sản phẩm số hóa như eBook, nhạc, ảnh … muốn bán trên mạng mà không muốn sử dụng các store phức tạp thì giờ đã có Sellfy, một công cụ khá tiện lợi để bán hàng trên mạng. Sellfy cung cấp khả năng thanh toán qua Paypal và rất dễ dàng để nhúng nút mua hàng vào bất cứ website nào.

2.How to draw cartoon animals : Bạn có thể sẽ tò mò không hiểu tại sao các họa sỹ lại có thể vẽ một cách dễ dàng các con vật như vậy. Câu trả lời không có gì bất ngờ : họ tập luyện. Giờ đây, với các điện thoại cảm ứng thì bạn không cần nhất thiết phải mang theo giấy trắng vẫn có thể tập luyện vẽ vời được. How to draw cartoon animals là một trong những ứng dụng chạy trên nền Android giúp bạn có thể tập luyện và giải khuây trong thời gian rảnh.

3.Stamped : Có rất nhiều các website đánh giá điểm ăn chơi, du lịch hay đánh giá về sách/phim … Tuy vậy, hầu hết các đánh giá đó đều xuất phát từ những người lạ, những người mà bạn không thực sự quen biết. Bạn sẽ thắc mắc liệu những đánh giá khen chê đó có quá đà hay không? Có phải là do những người ở chính địa điểm đó lên khen hay đối thủ của họ lên chê hay không? Với Stamped, một ứng dụng chạy trên nền iOS thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn bởi các địa điểm/quán ăn … sẽ chỉ được đánh giá bởi những người mà bạn tin tưởng.

4.Wishbox : Một trong những yếu tố tạo ra thành công của website chính là phản hồi của người sử dụng. Tuy vậy, phần lớn thời gian người sử dụng thường chỉ đưa cho bạn các phản hồi khá mập mờ mà bạn không thể dựa vào đó để nâng cấp chất lượng của website. Wishbox được tạo ra để giúp bạn có thể lấy được phản hồi một cách chi tiết và rõ ràng hơn từ người sử dụng với website của bạn.

5.Superfly : Khác với các website tìm vé máy bay giá rẻ thông thường, Superfly được sinh ra không phải chỉ để tìm vé máy bay giá rẻ mà còn cân nhắc về các thông số liên quan tới chương trình điểm thưởng từ các hãng hàng không và các khách sạn nơi bạn ưa thích để đưa lại cho bạn một gói du lịch có giá trị nhất.

6.Timesearch : Một công cụ khá hữu ích cho những người yêu lịch sử. Với Timesearch bạn có thể tìm kiếm hầu hết các sự kiện lịch sử nổi tiếng, tìm hiểu sâu về các sự kiện lịch sử này và bổ sung kiến thức cho mình. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tìm các sự kiện lịch sử liên quan tới một nhân vật/địa danh được sắp xếp rõ ràng theo trình tự thời gian diễn ra sự kiện.

7.Vector-Finder : Designer khi làm việc với các ý tưởng mới thường xuyên cần phải sử dụng các hình ảnh dạng vector miễn phí để vẽ phác ý tưởng của mình. Có khá nhiều các website nho nhỏ trên Internet cung cấp các file dạng này nhưng nếu bạn cần một website có bộ sưu tập lớn, các file đều ở dạng chuẩn EPS thì Vector Finder là sự lựa chọn rất tốt. Thêm một điểm cộng : mọi thứ ở đây đều miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét